Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

BẢNG GIÁ XE MAZDA THÁNG 6/2017 TẠI HÀ NỘI

Tháng 6/2017, Thaco Trường Hải tiếp tục ưu đãi lớn cho nhiều dòng xe mang thương hiệu Mazda. Trong số các mẫu xe Mazda đang được phân phối tại thị trường Việt Nam thì Mazda 6 và Mazda CX-5 là hai mẫu xe được giảm giá sâu nhất.


Mazda đang áp dụng giá bán hấp dẫn dành cho ba mẫu xe đang được yêu thích hiện nay là Mazda CX-5, Mazda6 và BT-50 với mức hỗ trợ tương ứng 20 triệu đồng (tùy theo từng phiên bản), cùng quà tặng đặc biệt 1 năm bảo hiểm vật chất và 1 năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự. Như vậy, giá bán sau ưu đãi của Mazda CX-5 (2WD 2.5L) là 910 triệu đồng, Mazda6 FL (2.0L) là 935 triệu đồng, và Mazda BT-50 từ 645 triệu đồng.

Có thể nói, đây là cơ hội tốt nhất cho khách hàng đang mong muốn ở hữu những mẫu xe Mazda sang trọng, tiện nghi và đa dụng để phục vụ cho dịp lễ đang đến gần. Bảng giá xe Mazda tháng 6/2017 được cập nhật mới nhất hôm nay



BẢNG GIÁ XE MAZDA THÁNG 6/2017



Một tin vui cho các Khách hàng yêu quý dòng xe Mazda, đó là Mazda 3 bản Facelift đã chính thức ra mắt từ tháng 5/2017, giá bán từ 690 triệu đồng.

Mazda 3 bản Facelift vẫn giữ nguyên công nghệ và động cơ, khác biệt chủ yếu đến từ thiết kế nội ngoại thất. Cụm lưới tản nhiệt kiểu dáng 3D mở rộng đến phần mép của nắp capô khiến đầu xe liền mạch hơn. Các đường viền trang trí đều mạ crôm, đèn sương mù thiết kế nhỏ hơn. Phiên bản cao cấp nhất được trang bị đèn pha LED thích ứng với hướng lái cùng đèn định vị ban ngày. Cản phía sau cũng được làm mới.



Khác biệt nữa của bản Facelift đến từ trang bị nội thất, Mazda 3 Facelift nâng cấp lại thiết kế màn hình mazda Connect với độ phân giải tốt hơn phiên bản cũ, bổ sung thêm phanh tay điện tử, chế độ lái Sport. Đặc biệt, Mazda 3 mới còn trang bị hệ thống Kiểm soát gia tốc G-Vectoring, giúp hỗ trợ người lái ổn định cơ thể trong các trường hợp phanh hoặc xe đổi hướng gấp. Đây là một tính năng rất hữu ích, giảm độ lắc giật cho người ngồi trên xe và đã nhận được nhiều phản hồi tốt khi ứng dụng trên Mazda 6 facelift.



Với phiên bản mới ra mắt này, Mazda 3 2017 được các chuyên gia kỳ vọng sẽ lại “làm mưa, làm gió” tại thị trường Việt Nam.


SHOWROOM MAZDA GIẢI PHÓNG

Địa chỉ: Km12, đường Ngọc Hồi, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội

Hotline: 0973.560.137

Website: http://mazdaotohanoi.weebly.com/

Blogspot: http://giaxemazda.blogspot.com/

Email: tathiha@vinamazda.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét